Wednesday, June 15, 2011

FarmVille


கோனமானி அளக்க
கவராயம் பூட்டி 
கட்டிடங்கள் எழுப்பும் 
பொறியாளன் நான்

வெயில் பிளக்கும் கட்டுக்குள்ளே 
ஏர் பூட்டி தொழி கலந்து 
களை எடுத்து விவசாயம் பார்ப்பேனா?
என்று சொல்லித்திரிந்தவன் 

பருத்தி நூலின் 
முதுகொடித்து 
சிங்கர சட்டை நூர்த்துத் தந்தால்
ஒய்யாரமாய் சொல்வேன் 
நான் White color jobbed பட்டனக்காரன் என்று 

அனால் பாத்தி வெட்டி 
பயிரிட்டு 
நாசியை தூசியாக்கும் 
பருத்திக்காட்டுக்குள்ளே 
நான் இறங்கேன் 
என்று சொல்லித் திரிந்தவன் 

சுவையாய் சோறு வேண்டும் 
சேறு என் கால்கள் நனைக்காமல் 
வயிறு நிறைந்திடவேண்டும் 
அனால் என் வயல்வெளிகள் 
வீடு மனைகள் ஆகும் 
ஏனெனில் நான் 
பட்டனக்காரன் 

என்று சொல்லித் திறந்தவன்
facebookல் sign-in செய்து 
முதலில் பார்வை இடுகிறான் 
தனது farmvile பகுதியை 

1 comment:

குடைகம்பிச் சாரல்

Recommended Post Slide Out For Blogger
காதலிக்கப்படாதவன்