Thursday, July 19, 2012

காதல் சர்வதிகாரம்



தூரத்து தேசத்து ஒற்றன் நீ
வியாபாரியை உள்(ளம்) வந்தாய்

நா(டு) ன் பார்த்தறியா
புதுமைகள் என்னுள்ளே காட்டினாய்

உன் வணிகம் இல்லாமல் நாடு(ன்)
இல்லாத பொருளாதார சரிவை உண்டாக்கினாய்

என் மூளை முச்சந்தியில்
போராட்டாங்கள் வெடித்தது
இரவுப் போராளிகள் தூக்கிலப்பட்டார்கள்

சிரிப்பென்னும் தோட்டாக்கள் செலவிட்டாய்
அன்பின் ஹிம்சையால்
இருதய சிம்மாசனம் கைப்பற்றினாய் 
காதலாட்சியை குடியேற்றினாய்

மொ(மு)த்தமாய் கொடுத்த வரிக்கணக்கை
உதடுகளிடம் கேட்டுப்பார்
உன் புன்னகை சர்வதிகாரத்தை
என் இரவுகளிடம் கேட்டுப்பார்
 உன் ஆட்சியால் வறட்சியே
என் இருதய ஓசை கேட்டுப்பார்

என்னுள்ளே வந்து என்னை கவர்ந்து
என் உரிமைகள் கேட்கும் என்னை
தீவிரவாதி என்றா முத்திரை குத்தினாய்
சிந்திய செந்நீ(கண்ணீ)ரிடம் கேட்டுப்பார்
தீவிரவாதத்தின் பொருள் அது சொல்லும்

No comments:

Post a Comment

குடைகம்பிச் சாரல்

Recommended Post Slide Out For Blogger
காதலிக்கப்படாதவன்