Friday, March 23, 2012

துளிகள் - 6

துளிகள் - 1 | 2 | 3 | 4 | 5


Excel இல்லாத
மென்பொருள் நிறுவனமாய்
நீ இல்லாத நான் ... வீணாய்
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ஏன் என்னை சுற்றி
எல்லோரும் உன் முகமூடி
அணிந்து திரிகிறார்கள்...

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

என் விரல்களும் ருசியரியும்
உன் அருகினில் நான் உணர்ந்தேன்

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

நான் உன்னை
கவிதையாக்கினால்
கண் முன் உன் ஓவியம் தெரியும்
நான் உன் உருவை
ஓவியமாக்கினால்
காதுக்குள் எதோ கவிதை வாசிக்கும்
நீ என்னை விசித்திரன் ஆக்கிவிட்டாய்

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

என் கண்களின் வாய்கொண்டு
நான் தின்னும் போதை மாத்திரை "நீ"

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

உன் வார்த்தைகள்
உருவமில்லாத மலைப்பாம்பு
என்னை இறுக்கி நொறுக்கி
உனக்கு ஏதுவாக்கிக் கொள்கிறது

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

உன் பார்வையிடம்
பறிபோன என்
ஆண் கற்பின் அடையாளமாய்
இதோ நான் இதயகற்பத்தில்
சுமந்து திரிகிறேன் நம் காதல் குழந்தையை

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

உன்னை என் தமிழ்
கட்சியில் உருபினராக்கினால்
என் கவிதை தொண்டர்களை
உனக்கு இலகுவாய் வசிகரித்தாயே...

இனி என்று என் காகித
சிம்மாசனப் பதவி உனக்குதனோ?

No comments:

Post a Comment

குடைகம்பிச் சாரல்

Recommended Post Slide Out For Blogger
காதலிக்கப்படாதவன்