Monday, March 26, 2012

துளிகள் - 7

துளிகள் - 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6


காலத் தாமதத்தில்
குறையும் என்று காத்துக்கிடப்பவரை
ஏமாற்றி அதிகரித்துப்போகும்
தங்கத்தின் விலையும் என் காதலும்

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

சென்னைக் கொசுவை
கடியாதே என்று சொல்வது போல்
என்னைப் பார்த்து
உன்னை மறந்துவிடு என்பதுவும்...

மீள முடியா போதையல்ல,
விட்டொழிக்க முடியா பழக்கம்...
என் காதல்

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ஞாயிறு மதியத்துத் தனிமையாய்
எந்தன் இருதயம் முழுக்க வெறுமையாக்கிப் போனாய்

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

என் காதல் வயதைப்
பறித்துவிட்டு
கவிதை ஊன்றுகோலுடன்
தனிமை முதுமையில்
தள்ளி விட்டாய் எனை...

இங்கு என் பிறந்தநாள்கள்
சோகமாகவே நகர்கிறது...

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

மரணத்து வீட்டில்
அறுசுவை விருந்தை போல்

காய்ச்சலின் படுக்கையில்
தீம்பால் குவளை போல்

ஏனோ நீயில்லாத நான்
உயிரோடு பிணமாக...


No comments:

Post a Comment

குடைகம்பிச் சாரல்

Recommended Post Slide Out For Blogger
காதலிக்கப்படாதவன்